(+66)2174-6172-5

Artifact Precision Co., Ltd. Was established in 2001, It is currently one of the manufacturer of a top quality automotive equipment and machinery tools in Thailand.

ธุรกิจโลจิสติกส์ถือเป็นหนึ่งในธุรกิจที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งการขนส่งสินค้าระหว่างธุรกิจด้วยกันเอง (B2B) หรือระหว่างผู้ผลิตกับซัพพลายเออร์ หรือการขนส่งสินค้าสำเร็จรูปไปยังคลังสินค้า/จุดกระจายสินค้า ตลอดจนการขนส่งสินค้าไปยังผู้บริโภค (B2C) ซึ่งปัจจุบันธุรกิจดังกล่าวมีการแข่งขันสูงเพื่อช่วงชิงตลาด และลูกค้า ผู้ประกอบการจึงพยายามพัฒนาคุณภาพการให้บริการให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีที่สุด และในขณะเดียวกันต้องสามารถควบคุมต้นทุนการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพอีกด้วย

1.Cloud Based Service ทุกบริการของ UIH เป็นบริการที่อยู่บน Cloud คุณภาพสูงจาก UIH ทำให้ธุรกิจของคุณสามารถมีระบบบริหารจัดการการขนส่งได้สะดวก ง่ายขึ้น และยังมีความปลอดภัยสูง ช่วยลดต้นทุนการซื้ออุปกรณ์ต่างๆ และสามารถจ่ายค่าบริการแบบรายเดือนได้อีกด้วย

2.GPS Tracking/Fleet Management บริการที่จะช่วยให้คุณสามารถบริหารงานขนส่งได้อย่างครบวงจร ด้วยระบบบริหารจัดการงานขนส่ง และติดตามยานพาหนะ ในรูปแบบ GPS Tracking ที่สามารถติดตามรถขนส่ง ดูแผนที่ ดูสถานะของรถได้แบบ Real Time ผ่าน Web Portal เช่น การใช้ความเร็วตามที่กำหนด และหยุดพักตามกำหนดเวลา นอกจากนี้ ยังช่วยวางแผนการขนส่งก่อนออกเดินทาง การติดตามรถยนต์ การสั่งงานในระหว่างทาง การนำทาง การควบคุมดูแล การทำรายงาน และการวางแผนการบำรุงรักษารถยนต์อีกด้วย

3.Camera in Car ระบบบันทึกภาพ และเสียงแบบเคลื่อนที่ ผสานเทคโนโลยี Cloud ในการนำภาพจากกล้องที่ติดตั้งบนรถ ส่งผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบไร้สายที่สามารถเก็บภาพได้สูงสุด 30 วัน สามารถดูภาพสดหรือย้อนหลังได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านอุปกรณ์ที่รองรับการใช้งาน เช่น คอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต สามารถเลือกความละเอียดในการเก็บภาพได้หลายระดับ และสามารถติดตั้งกล้องได้สูงสุด 4 ตัว ทำให้คุณสามารถตรวจสอบได้ว่า คนขับมีความพร้อมในการขับขี่หรือไม่ มีอุบัติเหตุอะไรเกิดขึ้นหรือไม่ สินค้าถูกโจรกรรมหรือไม่ เป็นต้น

4.Portable Scanner อุปกรณ์อ่านบาร์โค้ดหรือคิวอาร์โค้ดแบบพกพา สำหรับบันทึก และแสดงรายละเอียดสินค้า รวมถึงสถานที่ที่จัดส่ง ซึ่งจะช่วยควบคุมการส่งสินค้าให้มีความถูกต้อง

For more information

RELATATE PRODUCTS